Hover on the image to zoom

Mô tả

Máy Nghiền Phế Liệu Kim Loại

Máy Nghiền Phế Liệu Kim Loại, Máy Nghiền Phế Liệu Kim Loại

Máy nghiền phế liệu chủ yếu được sử dụng để tái chế chất thải, tái chế và tái chế kim loại đã sử dụng, tái chế chất thải và nhà máy thép, vv Nó có thể được sử dụng để nghiền xe đạp, xe máy, tủ lạnh, máy giặt, đĩa cứng máy tính, bo mạch chủ, sắt, lon nhôm, bóng đèn. Lon sơn vỡ, chai bia và các thiết bị khác.

Vật liệu được nghiền bằng máy nghiền phế liệu rất dễ vận chuyển và vận chuyển, thuận tiện cho việc ăn thép, và số lượng thức ăn cũng giảm đi rất nhiều. Các lực bên ngoài tác dụng lên vật rắn trong quá trình nghiền được nghiền, cắt, va đập và tiếp đất.

Cán chủ yếu được sử dụng để nghiền thô và trung bình. Nó thích hợp cho việc nghiền các vật liệu cứng và vật liệu rời. Việc cắt này chủ yếu được sử dụng để nghiền mịn và thích hợp cho việc nghiền các vật liệu cứng. Tác động chủ yếu được sử dụng để nghiền vừa và nghiền mịn, thích hợp cho các vật liệu giòn.

Nghiền, nghiền chủ yếu là nghiền mịn, thích hợp để nghiền thành các mảnh nhỏ và hạt mịn. Quá trình giao tiếp thực tế thường là một số lực bên ngoài hoạt động đồng thời.

Máy nghiền phế liệu là một máy chuyên nghiệp nghiền thành các vật liệu kim loại rắn cỡ lớn đến kích thước yêu cầu. Máy nghiền có thể được phân loại thành máy nghiền thô, máy nghiền trung bình và máy nghiền mịn tùy thuộc vào kích thước của phế liệu hoặc vật liệu nghiền.

Máy này chủ yếu bao gồm động cơ giảm bánh răng sâu, vỏ, khung, đầu cắt xoắn ốc kết hợp, trục truyền động, trục truyền động, bánh răng lớn, bánh răng và các bộ phận khác. Lực bên ngoài tác dụng lên vật rắn trong quá trình nghiền của máy nghiền kim loại có bốn loại cán, cắt, va đập và mài.

Cán chủ yếu được sử dụng trong nghiền thô và trung bình, thích hợp để nghiền các vật liệu cứng và khối lớn, cắt chủ yếu được sử dụng để nghiền mịn, máy nghiền kim loại thích hợp để nghiền các vật liệu cứng, tác động chủ yếu được sử dụng để nghiền vừa và nghiền mịn, thích hợp cho Nghiền các vật liệu giòn, mài chủ yếu là nghiền mịn, thích hợp để nghiền các mảnh nhỏ và hạt mịn. Quá trình giao tiếp thực tế thường là một số lực bên ngoài hoạt động đồng thời.

CÔNG TY CP XNK CÔNG NGHỆ OBD VIỆT NAM LÀ ĐẠI DIỆN ỦY QUYỀN BÁN HÀNG HÃNG MACHINERY DUCHUY TRUNG QUỐC TẠI VIỆT NAM HÃNG MÁY NGHIỀN CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ THƯƠNG HIỆU LỚN NHẤT HÀ NAM TRUNG QUỐC – MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ OBD VIỆT NAM HOTLINE 19000158 WWW.MAYKHAITHAC.COM ĐỊA CHỈ SỐ 23 HÀN THUYÊN HÀ NỘI VIỆT NAM DD 0936886259 MR DŨNG

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy Nghiền Phế Liệu Kim Loại”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900 0158
0936886259